Fx ตัวเลือกการ จัดส่ง


การจัดส่งและการคืนสินค้า International Saver International Saver เป็นบริการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อที่มีอายุเกินกว่า 18 คำสั่งซื้อของคุณไม่สามารถติดตามได้ แต่โดยทั่วไปแล้วจะถึงคุณในช่วงเวลาที่อธิบายไว้ในตารางด้านบน International Tracked International Tracked เป็นบริการจัดส่งที่สามารถติดตามได้ คำสั่งซื้อของคุณจะสามารถติดตามได้และมักจะเข้าถึงคุณในช่วงเวลาที่อธิบายไว้ในตารางด้านบน คุณจะได้รับรายละเอียดการติดตามสำหรับพัสดุในอีเมลยืนยันการสั่งซื้อของคุณ International Express International Express เป็นบริการจัดส่งที่รวดเร็วและสามารถติดตามได้อย่างครบถ้วน คำสั่งซื้อของคุณได้รับการรับประกันว่าจะมาถึงภายในช่วงเวลาข้างต้น คุณจะได้รับรายละเอียดการติดตามสำหรับพัสดุของคุณเร็ว ๆ นี้หลังจากการจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์เสริมความงามของคุณในวันที่ระบุเราขอแนะนำให้ใช้ตัวเลือก International Express อัตราแลกเปลี่ยนออนไลน์ที่ดีเยี่ยม Travel FX Ltd เป็นตัวแทนจำหน่ายในสกุลเงินที่ให้บริการทางเลือกแก่ธนาคารสำนักงานการเปลี่ยนแปลงและที่ทำการไปรษณีย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนการแข่งขัน ราคา. เราจะจัดเตรียมกระบวนการออนไลน์ฟรีที่มีประสิทธิภาพและไม่ยุ่งยากให้แก่คุณโดยไม่มีค่าคอมมิชชั่น อัตราที่ดีและการจัดส่งในวันถัดไป เว็บไซต์นี้ปลอดภัยโดยใช้ใบรับรองดิจิทัล Thawte สั่งซื้อทางออนไลน์โปรดจำไว้ว่าเราสามารถนำอัตราที่ดีดังกล่าวมาให้คุณได้เนื่องจากเรายอมรับการชำระเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารเท่านั้น (ไม่รับการชำระเงินด้วยบัตรใด ๆ ก็ตาม) ดูตัวเลือกการชำระเงินของเราก่อนสั่งซื้อ Copyright copy 2017 Travel FX Ltd, สงวนลิขสิทธิ์ข้อกำหนดและเงื่อนไข - ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข amp เงื่อนไขและความพร้อมในสต็อก แปลงสกุลเงิน - รับใบเสนอราคาสดเข้าและร่องด้วยแป้นเหยียบ Meinl FX Meinl FX Pedal มีตัวเลือกเสียงที่แตกต่างกัน 10 แบบซึ่งคุณสามารถเพิ่มจังหวะได้ วนรอบเอฟเฟ็กต์ด้วยการสัมผัสปุ่มนิ้วเท้า ชุดอุปกรณ์กระทบทั้งหมดในกล่อง FX ให้ความสำคัญ: Kick, cyber kick, tribal bass, tambourine ตรง, tambourine คู่, clave, clap มือกระดิ่งแห้ง cabasa ตรงและ cabasa คู่ โอ๊กการควบคุมไมโครโปรเซสเซอร์สิบตัวเลือกเสียงที่แตกต่างปุ่มเลือกเสียงเอาท์พุทสเตอริโอโมโนความคิดเห็นเกี่ยวกับ Pedal Meinl FX กับตัวเลือกเสียง 10: ไม่ว่าสิ่งที่โฆษณา แพทช์บางเสียงดังมากกว่าคนอื่นดังนั้นคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนเพลงได้ภายในเพลง คันเร่งยากที่จะทำให้ส้นรองเท้าของคุณบนพื้นแทนที่จะใช้เหยียบ ดูเหมือนแข็งแรงพอที่จะรองรับน้ำหนักของคุณได้ถ้าต้องทำ ด้านลบการสร้างคุณภาพของจีนเป็นเลอะเทอะ โลโก้วงกลมปิดไม่ขึ้นและปุ่มปรับระดับเสียงจะมาพร้อมกับตัวเครื่องที่โค้งงอ ดูเหมือนฉันชอบบรรจุได้รับการออกแบบมาไม่ดีเพื่อป้องกันหม้อที่ หวังว่าแผงวงจรที่อยู่ด้านหลังหม้อไม่งอมากเกินไป ฉันมอบของขวัญให้กับอีกครึ่งหนึ่งของคู่อะคูสติกของฉัน เขาดูเหมือนจะมีความสุขกับมันและฉันไม่ได้ผลักดันที่จะส่งกลับเป็นฉันคิดว่าอีกคนหนึ่งอาจจะมีปัญหาเดียวกัน (จากลูกค้าทั้งหมด 8 ท่านที่พบว่าความคิดเห็นนี้เป็นประโยชน์) (8 จาก 8 คนที่เห็นว่าความคิดเห็นนี้เป็นประโยชน์) เกี่ยวกับฉันนักดนตรีมืออาชีพใช้งานง่ายคุณภาพเสียงตอบสนองดีเสียงดีทรอยต์ Meinl FX Pedal with 10 ตัวเลือกเสียง: เหยียบคันนี้มีโครงสร้างที่แข็งแรงและมั่นคง ฐานทำให้มันมีเสถียรภาพและมันไม่ได้ย้ายไปรอบ ๆ เสียงทุ้มคือสิ่งที่ฉันใช้เป็นส่วนใหญ่ในการติดตั้งอะคูสติก 3 ชิ้น เสียงทุ้มจะดูดีและชัดเจนเช่นเดียวกับเสียงประเภทที่ให้เสียงลึก ๆ นี้ยังปรับได้ง่ายผ่านทาง eq ของคุณบน soundboard ของคุณ ตรงสิ่งที่ฉันกำลังมองหา vs รายการไม่ดีดังนั้นรายการ quotstompboxquot เท้าของฉันอยู่บนคันเหยียบสวยดีและใช้งานได้ง่ายเหมือนกับการแตะที่เท้าของคุณตราบเท่าที่คุณมีตำแหน่งเท้าที่ถูกต้อง คันเร่งยังมีลูกบิดปรับระดับเสียงดีๆรวมทั้งเสียงอีก 9 เสียงที่ฉันอาจรวมเข้าด้วยกัน Id พูดว่าชิ้นส่วนที่มีคุณภาพของเกียร์หาก youre กำลังมองหา multitask ขณะที่คุณเล่น (จากลูกค้าทั้งหมด 11 ท่านที่คิดว่าความคิดเห็นนี้เป็นประโยชน์) (13 จาก 11 ลูกค้าพบว่ารีวิวนี้เป็นประโยชน์) มีเสียงดังจาก South Maine แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Meinl FX Pedal พร้อมตัวเลือกเสียง 10 ตัว: ฉันไม่ต้องการ เพื่อให้เต็ม 10 เพียงเพราะฉันคิดว่าหลายเสียงจะไม่ได้ใช้ เสียงที่พวกเขาจะเรียกทั้งในการลงแกว่งและจากนั้นในการแกว่งขึ้นดูเหมือนว่าทำไม่ได้ที่จะได้รับ timimn ขวา เพื่อนของกลองของฉันลองดูและรู้สึกแบบเดียวกัน และทำไมถึงไม่ติดกั้นเสียงติดด้านข้าง นักแสดงเดี่ยวเช่นฉันจะชอบเสียงที่มีมากกว่าเสียงเบสเตะขี้ขลาดในการตั้งค่า 2. ฉันชอบเหยียบและได้รับการหวังว่าใครบางคนจะทำให้เหยียบเช่น Meinl FX นี้ 9 จาก 10 เสียงกระทบดีมาก 2 ควรจะเป็นชนิดของ elecrtonic เตะ แต่ฉันลาดเทจินตนาการทุกคนที่ต้องการใช้. ฉันต้องการจริงๆที่ Meinl ได้รวมตัวติดด้านข้างไว้ด้วยจะเป็นประโยชน์ เหยียบนี้รู้สึกขรุขระมากและการเดินทางน้อยมากจึงสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเหนื่อยกับข้อเท้าของฉัน จนถึงขณะนี้ดูเหมือนว่าคุณภาพที่สมบูรณ์แบบ 10 เสียงเตะใหญ่ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ฉันได้รับ ผมทำเดี่ยวเป็นส่วนใหญ่และต้องการที่จะเพิ่มเสียงเบสเตะ เหยียบยังค่อนข้างแบนเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน ถ้ามันสูงขึ้นก็จะเหนื่อยมากที่จะดำเนินการผ่าน 3 หรือ 4 ชุด หวังว่านี่จะมีเงินน้อยลง แต่ก็ไม่รู้สึกขรุขระมากและเสียงกระทบจะดีมาก เหยียบ Meinl FX จะเพิ่มจำนวนมากให้กับการแสดงเดี่ยวของฉัน (11 จาก 11 คนเห็นว่ามีประโยชน์)

Comments